www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'สมยศ' เตรียมอัดฉีด 5 ล้านบุกคว่ำ 'ออสซี่'

By Tomorrow_sunday | September 1, 2017
นายก ส.บอลไทย สุดเสียดายพ่ายอิรัก อีกยังเจอแดงและจุดโทษ แต่ก็เตรียมหาแรงจูงใจทัพ "ช้างศึก" ด้วยการมอบเงินอัดฉีด 5 ล้านบาทหากสร้างประวัติศาสตร์ คว้าชัยหนแรกได้สำเร็จ

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พูดถึงเกมเมื่อวานนี้ที่ทางทีมชาติไทย พบกับ ทีมาติอิรัก ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ในบ้านนัดสุดท้าย หลังพ่ายไปแบบหน้าเจ็บใจ 1-2 จากจุดโทษประตูชัยช่วงท้ายเกม อีกทั้งทัพ "ช้างศึก" ยังเหลือตัวผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนอีกด้วย

"ตามรูปเกมถือว่าทีมชาติเราเล่นได้ดี เป็นไปตามแผนที่โค้ชวางไว้ เราเกือบขึ้นนำแต่เราจบสกอร์ไม่ได้ ดูตามรูปเกมเราไม่เป็นรอง เราเสียเปรียบเรื่องรูปร่าง ถึงแม้ว่าผลออกมาเราจะแพ้ แต่แฟนบอลจะเห็นได้ว่าวิธีการเล่น รูปแบบการเล่น เรามีพัฒนาการมากกว่าเดิม"

"เราโดนใบแดง และจุดโทษ หากมันไม่เกิดขึ้น คงจะเป็นเกมที่สนุกและมีโอกาส แต่เราก็พลาดไป ผลเลยออกมาเป็นแบบนี้ ก็ต้องให้กำลังใจน้องๆ ผมได้พบทุกคนและบอกว่า ให้ไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุดต่อไป ในเกมกับออสเตรเลีย ยังเหมือนเดิม หากชนะเราก็พร้อมจะมอบเงินให้ 5 ล้านบาทเหมือนเดิมครับ"


สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะเดินทางไปประเทศออสเตรเลียในช่วงคืนวันที่ 2 กันยายน 2560 เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดสุดท้าย พบกับ ออสเตรเลีย ที่สนาม เมลเบิร์น เรคแทนกูลาร์ ในวันที่ 5 กันยายน 2560 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in