www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ศุภวุฒิ' เปิดใจมอบหนึ่งพันช่วย 'ก้อง ห้วยไร่' ก่อนดัง

By Tomorrow_sunday | September 20, 2017
ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยอดแข้งฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดใจถึงประเด็น "ก้อง ห้วยไร่" เล่าชีวิตก่อนโด่งดังในวงการว่าเคยได้รับการช่วยเหลือเงินจำนวนหนึ่งพันบาทจากพ่อมดฟุตซอลเมืองไทย ย้ำไม่คิดหวังผลตอบแทนเพียงต้องการช่วยเหลือ และทุกวันนี้ยังติดต่อกันเรื่อยมา และยินดีในความสำเร็จของนักร้องหนุ่มที่สู้ชีวิตจนโด่งดัง

 สืบเนื่องจากประเด็นที่ "ก้อง ห้วยไร่" นักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดังเจ้าของเพลงฮิต "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" และ "คู่คอง" ให้สัมภาษณ์ผ่านทางทีวีว่าช่วงแรกของการเป็นนักร้องที่ยังไม่โด่งดัง ตนเองมีฐานะยากจน ไม่มีแม้แต่ที่พัก แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยอดแข้งฟุตซอลไทยที่มอบเงินช่วยเหลือ 1,000 บาท ให้เจ้าตัวไปหาที่พักและใช้จ่ายจำเป็น 

 นักร้องดัง เปิดใจว่า "ผมขอพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งได้มั้ยครับ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย ผมไม่รู้จักเขาเลย และเขาก็ไม่รู้จักผมเลย เขาเอาเงินให้ผมหนึ่งพันบาท และเขาบอกผมว่าพี่ไปหาที่พักเถอะ เห็นแล้วมันยังไงไม่รู้"

 "ผมไม่รู้จักเขาเลย จนผมกลายเป็น ก้อง ห้วยไร่ ได้ ผมพยายามติดต่อเขา ผมถามเขาว่าพอจะมีอะไรให้ผมช่วยได้ไหม เขาบอกผมว่าไม่ต้องพี่"

 จากเรื่องราวอันน่าประทับใจของสองคนดังต่างวงการทำให้ล่าสุด "เจ้าอาร์ม" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวระหว่างเข้าร่วมแข่งขัน เอเชียน อินดอร์ มาเชียลอาร์ต เกมส์ 2017 ที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน ว่าไม่เคยคิดหวังสิ่งตอบแทนใดๆ แค่ต้องการช่วยเหลือ

 “ รู้จักกับก้อง ห้วยไร่ ตอนที่ก้องร้องเพลงในร้านอาหารซอยมหาดไทย คุุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่ แล้ววันนั้นก้องเลิกกับแฟน เขากำลังแย่ ก็มานั่งเล่าเรื่องตัวเองให้ฟัง แล้วเขาบอกว่าไม่มีเงินติดตัวเลย ผมก็เห็นใจรู้ว่าเขาสู้ชีวิต จึงให้เงินไป 1000 บาท ก็กะให้เขาเอาตัวรอดได้ช่วงเวลาหนึ่งในตอนนั้น มันก็ไม่ได้มากมายอะไร ซึ่งเขาก็เป็นนักต่อสู้ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แค่คอยติดตามให้กำลังใจเขาห่างๆ"

 "หลังจากนั้นก็เจอหน้ากันอยู่หลายครั้ง เขาก็เล่าให้ฟังเรื่องไปออกเทปทำเพลงแล้วก็เจ๊ง จนกระทั่งวันหนึ่งก็ได้ทราบว่า เขาร้องออกยูทูบแล้วดัง มามีชื่อเสียงได้ออกเทป ก็ดีใจกับเขาด้วยที่สู้ชีวิตจนประสบความสำเร็จ ทุกวันนี้ เขาก็ติดต่อมาตลอด"

 "มาตอนนี้ถามว่าต้องการอะไรจากพี่เขา ก็คงไม่ได้ต้องการอะไรครับ ที่ทำไปไม่ได้หวังผลตอบแทน เพียงแต่ช่วยเท่าที่จะช่วยได้ เราช่วยคนไทยด้วยกัน รู้สึกดีกว่าอย่างอื่นแล้วครับ"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in