www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ซิโก้' หยอดมุขบอกถ้าไม่ชนะ 'ชลบุรี' ก็ขอลาออก

By Tomorrow_sunday | September 18, 2017
นายใหญ่ "สิงห์เจ้าท่า" หยอดมุข ใส่ผู้มาเยือน หากไม่ชนะก็จะลาออก พร้อมลั่นต้องคว้า 3 แต้มสถานเดียวจาก "ฉลามชล" เท่านั้น

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือการท่าเรือ เอฟซี ยืนยันต้องการถึง 3 คะแนน ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก กลางสัปดาห์นี้ ชี้เล่นในแพท สเตเดียม หลังเพิ่งบุกพ่าย โปลิศ เทโร เอฟซี 2-1 ทำให้ไม่ชนะใคร 6 นัดติดต่อกัน

"ก่อนอื่นก็สวัสดีพี่ๆสื่อมวลชนและก็เพื่อนๆโค้ช จริงๆแล้วหลายเกมเราพยายามหาชัยชนะ เราได้ชัยชนะเพียงเกมเดียวจากไทยฮอนด้า และ ทุกๆเกมเราพยายามใส่แท็คติกและวิธีการเล่นอาจจะมีความผิดพลาดในส่วนบุคคลบ้างแต่มันก็คือฟุตบอล ทุกคนต้องการชัยชนะแต่ต้องยอมรับว่าไทยลีกทุกๆฤดูกาลจะมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นและเราควรให้เกียรติคู่ต่อและก็ให้เกียรติโค้ชที่ทำงานร่วมกัน ฉะนั้นความรับผิดชอบก็ต้องเป็นหน้าที่ของโค้ชที่ต้องดูแล" 

"การเจอกับชลบุรี ถือเป็นเกมที่หนัก ถึงแม้ว่าพี่โก้เองจะเคยเป็นโค้ชชลบุรีช่วงปี 2009 พี่โก้มีความผูกพันที่ดีกับผู้บริหารคงจะเป็นเกมที่ดุเด็ดเผ็ดมันแน่นอนครับ เพราะเราเปิดบ้านต้อนรับ ชลบุรี เราก็วางแท็คติกไว้พอสมควรเพราะเราต้องการ 3 แต้ม ในการเจอกับชลบุรี ซึ่งแท็คติกตรงนี้หรือวิธีการที่ชลบุรี เล่นเราก็ศึกษาข้อมูลมาอยู่บ้าง เราจะเปิดเกมสู้ เพราะว่าในถิ่นแพท สเตเดียม เราไม่เคยกลัวใคร"

"แต่สิ่งที่พี่โก้คิดว่า หากในวันที่เจอกับ ชลบุรี ถ้าไม่ได้ 3 แต้มสงสัยต้องยื่นซองขาว ฉะนั้นผมจัดหนักกับคุณแน่นอนนะครับ มาเจอกันที่สนามแพท"


สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 28 วันที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 17.45 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in