www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'ซิโก้' ยื่นซองขาว 'การท่าเรือ' ตามสัญญา

By Tomorrow_sunday | September 20, 2017
โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ประกาศขอลาออกจากการคุมทีมการท่าเรือ เอฟซี หลังเกมที่เปิดบ้านพ่ายให้กับชลบุรี เอฟซี ในเกมล่าสุด

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมการท่าเรือ เอฟซี ประกาศลงจากตำแหน่งกุนซือ "สิงห์เจ้าท่า" อย่างเป็นทางการแล้วหลังพ่ายให้กับ ชลบุรี เอฟซีไป 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทำให้โค้ชซิโก้ ได้ออกมาประกาศยุติการคุมทีมตามสัญญา

ซึ่งในช่วงเลกสองที่ผ่านมาผลงานของทัพสิงห์เจ้าท่าไม่ค่อยสู้ดีนักดีนัก จากาการเก็บชัยได้เพียงนัดเดียวจาก 9 เกมล่าสุด ก่อนที่เจ้าตัวจะพูดเปรยในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมไทยลีกนัดที่ 28 ว่าอาจจะมียื่นซองขาวถ้าไม่สามารถเก็บชัยในบ้านได้


“ชลบุรี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ ต้องยอมรับว่าน้องๆทุกคนเต็มที่แล้ว เราสู้ไม่ได้จริงๆ ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ซึ่งเราผิดพลาดหลายอย่าง โดยเฉพาะแท็คติคและวิธีการเล่น”

“จากนี้พี่โก้อยากให้ การท่าเรือ เดินหน้าต่อไป ส่วนพี่โก้บอกก่อนเกมแล้วว่า พร้อมยินดีรับผิดชอบผลงาน เพราะหลายๆเกมที่ผ่านมาไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ ก็ยินดีลาออกไป แต่เมื่อกี้ก็บอกพี่แป้งแล้ว แต่ยังไม่รับฟัง”

“พี่โก้ตั้งใจประเมินตัวเองปีหน้า แต่ในเมื่อทุกคนรอความสำเร็จไม่ได้ ก็ยินดีที่จะรับผิดชอบ ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าการไม่มีช่วงปรีซีซั่นหรือเข้ามาทำทีมกลางคัน มันอันตราย เพราะความคาดหวังของทีมก็สูงด้วย แต่ก็ยินดีเข้ามาทำงานตรงนี้”


ทั้งนี้ โค้ชซิโก้ เข้ามาคุมทัพท่าเรือในช่วงเลก หลังจาก “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ ถูกดันให้เป็นที่ปรึกษาแทน โดยคุมทีมทั้งหมด 10 นัด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 6

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in