www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ซัปโปโร' รอเช็ค 'ชนาธิป' ทันทีที่ถึง 'ญี่ปุ่น'

By Tomorrow_sunday | October 9, 2017
ทีมแพทย์ "ซัปโปโร" รอเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อเช็คให้แน่ใจก่อนดวล "คาชิว่า เรย์โซล"

ความคืบหน้าล่าสุดถึงอาการบาดเจ็บของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย หลังได้รับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกเล็กน้อย ประกอบกับอาการป่วยไข้หวัด จนส่งผลให้เจ้าตัวถอนตัวออกจากทีมชาติไทยชุดแข่งขันฟีฟ่าเดย์ทั้งสองนัด

ทั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีกำหนดการเดินทางกลับสู่สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพื่อเตรียมการแข่งขันในเกมถัดไปที่จะเปิดสนามซัปโปโรโดม ต้อนรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล วันที่ 14 ตุลาคมนี้โดยจะเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG-670 ในเวลา 23.45 น.ของวันนี้ และคาดว่าจะถึงสนามบินนิว ชิโตเซะ เมืองซัปโปโร ในเวลา 08.30 น. ของวันที่ 10 ตุลาคม (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้งนี้มีรายงานว่าทีมแพทย์ของสโมสรจะเข้าทำการตรวจเช็คสภาพร่างกายของ "ชนาธิป" อย่างละเอียด ว่ามีความพร้อมที่จะสามารถลงสนามในเกมถัดไปหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของทีม ยืนยันต้องการให้มิดฟิลดไทยแลนด์รายนี้กลับมามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์โดยไว เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล จึงไม่อยากขาดนักเตะคนสำคัญในการลงสนาม

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in