www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'สิงห์' สั่งห้าม 'คอนเต้' ขาย 'บาตชูอายี่' ทิ้งช่วงซัมเมอร์

By Tomorrow_sunday | October 21, 2017
มีการเปิดเผยออกมาว่าบอร์ดบริหารของเชลซี ขวางทางไม่ให้ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ชาวอิตาลีทำการขาย มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมทิ้ง เหตุเพราะทำใจไม่ได้กับเงินจำนวน 33 ล้านปอนด์ ที่เพิ่งจ่ายซื้อแข้งรายนี้มาเมื่อซีซั่นก่อน

ทั้งนี้คนที่ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวคือทาง แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ตำนานของสโมสร พร้อมยอมรับว่านายใหญคนปัจจุบันรายนี้ต้องพบเจอกับการล้วงลูกในตลาดนักเตะอย่างมากมาย ทั้งการพลาดแข้งเป้าหมายหลายรายไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ ซานโดร , อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เฟร์นานโด ญอเรนเต้

"สำหรับสโมสรเชลซี ใช่เลย มันคือความผิดพลาด"

"มันไม่ใช่ความผิดพลาดของแทมมี่เพราะผมไม่คิดว่าเขาจะได้ลงเล่นมากมาย ในตอนนี้คุณได้เห็นเขาลงสนามอย่างสม่ำเสมอและพัฒนาขึ้นในฐานะนักเตะ"

"เชลซีสามารถบอกได้ว่า'เราไม่รู้สึกว่าแทมมี่จะได้เล่น' หากคุณบอกว่าโมราต้าจะฟิตทั้งฤดูกาล มันก็เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาและเขาจะกลับมาในฤดูกาลหน้าในฐานะนักเตะที่ดี"

"ทว่าตอนนี้โมราต้าได้รับบาดเจ็บ มันดูเหมือนเป็นความผิดพลาด คุณเอามันทั้ง 2 ทางไม่ได้ ผมรู้ว่าผมอยู่ภายนอกแต่คุณพัฒนานักเตะด้วยการส่งไปยืมตัว ทว่าในฐานะสโมสรตอนนี้ คุณอาจคิดว่า'บางทีเราควรเก็บเขาไว้' "

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in