www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'คอนเต้' แหลง 'มู' อย่าเอิดเดี๋ยวยักหงาย

By Tomorrow_sunday | October 20, 2017
อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยถึงโปรแกรมการฝึกซ้อมแคมป์ "สิงห์บลู" หลังมีกระแสเหล่าบรรดาลูกทีมโอดครวญต่อวิธีการฝึกซ้อมของตัวเขาเอง แถมยืนยันว่าซีซั่นนี้ซ้อมน้อยลงถึง 70 เปอร์เซนต์ เพราะต้องลงสนามเกือบจะทุกๆ 3 วัน

สืบเนื่องรายงานจากเดอะ ไทม์ส เมื่อวันศุกร์ ที่ออกมาระบุว่าบรรดาแข้ง "สิงห์ไฮโซ" ต่างไม่พอใจกับการฝึกซ้อมของนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน กับการซ้อมที่หนักขึ้นท่ามกลางผลการแข่งขันที่ไม่ดี และเชื่อว่าอาจเป็นตัวที่ทำให้เกิดปัญหาอาการเจ็บอยู่ตอนนี้ โดยคอนเต้ ได้มีการเปิดเผยว่า

"โปรแกรมฝึกของผมคงเหมือนเดิมจากฤดูกาลก่อนที่เราได้แชมป์ลีก ด้วยความสัตย์จริงมันเบาลงกว่าเดิมไปต่ำแค่ 70% ได้มั้ง เพราะอ่อนซ้อมแบบนี้มั้งทีมถึงมีปัญหา"

"เมื่อมองในแง่ของแท็คติค และร่างกาย เมื่อคุณลงสนามทุกๆ 2 วัน มันเป็นไปไม่ได้เลยที่มนุษย์อย่างเราจะสมบูรณ์ลงสนาม  มันต้องมีเวลาเพื่อดูรายละเอียด"

"และเมื่อลงเล่นถึง 4 รายการ เรื่องพรรค์นี้ (อาการบาดเจ็บ) ก็ต้องถามหาเป็นปกติ มันก็จะติดตัวผู้เล่นคนเดิมๆไปถ้ายังฝืนลงสนาม ซึ่งนั่นจะเป็นปัญหาใหญ่"


นอกจากนี้เทรนเนอร์จอมแอคชั่น ยังชิ่งกระทบไปถึงอดีตนายใหญ่ ซึ่งย้ายไปซบชายคาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกว่า  "เมื่อคุณมีผู้เล่นในชุดใหญ่มาก ก็สามารถส่งคนนั้นเล่น ให้คนนี้พักได้"

"ผมไม่เสียใจที่พูดแบบนั้นออกไป ผจก.ทีมทุกคนก็ต้องพูดเรื่องของตัวเอง, ทีมตัวเอง และผู้เล่นตัวเอง-ไม่ใช่ยุ่งเรื่องของทีมชาวบ้าน"

"โค้ชทุกคนควรโฟกัสกับงาน และธุระของเราเท่านั้น มันจึงเป็นเรื่องงี่เง่าสำหรับผมมาก (ด่าผ่านสื่อกับ มูรินโญ่) มันสนุกนะที่เห็นพวกคุณสนใจดราม่านี้ เซอร์ไพรส์ตัวเองเหมือนกัน"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in