www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'ดัสกร' ยันไม่คิดลาชาติ แม้ติดธงครบ 100 นัด

By Tomorrow_sunday | October 4, 2017
มิดฟิลด์วัย 33 กะรัตยืนยันไม่คิดอำลาทีมชาติ แม้นัดดวล "เคนย่า" จะติดธงครบ 100 นัดพอดี ลั่นหากชาติต้องการก็ยังคงพร้อมเสมอ

ดัสกร ทองเหลา กองกลางสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังไทย เปิดใจว่าแม้จะติดทีมชาติครบ 100 นัดในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับทีมชาติเคนยา ช่วงฟีฟ่าเดย์นี้ ก็ยังพร้อมจะรับใช้ชาติต่อไป

“ส่วนตัวผมมองว่า ถ้าเรามีโอกาสรับใช้ชาติ เราปฏิเสธไม่ได้แน่นอน ผมพูดมาตลอดว่าถ้า ทีมชาติ ต้องการผม ผมพร้อมเต็มที่อยู่แล้ว ถ้าเราทำปัจจุบันให้มันดี ในอนาคตก็ไม่ใช่เรื่องยากอยู่แล้ว ถ้าเกิดเราปรับตัวเข้ากับโค้ชได้ น้องๆได้ มันก็มีโอกาส แต่ถ้าทำไม่ได้ มันก็เป็นอีกเรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องของนาคต”

“อย่างไรก็ตามถ้าในอนาคตผมไม่ถูกเรียกตัวอีก ผมในฐานะคนไทย ก็เป็นกำลังใจให้ทีมชาติไปตลอดอยู่แล้ว แต่ ณ เวลานี้ผมยังคิดว่าทุกคนมีโอกาสหมด ไม่ใช่เฉพาะผม อย่างรุ่นผม สุเชาว์ ก็ยังมีโอกาส หรือคนอื่นๆ ผมคิดว่าโค้ชคนนี้น่าจะเปิดโอกาสให้ทุกคนอยู่แล้ว ถ้ามีผลงานไม่ว่าอายุน้อยหรืออายุเยอะ”


สำหรับ ดัสกร ทองเหลา กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นรายที่ 4 ในประวัติศาสร์ที่รับใช้ทัพ "ช้างศึก" ถึง 100 นัดต่อจาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง (135นัด) , ธชตวัน ศรีปาน (110นัด) และ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน (100นัด)

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in