www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'ราเยวัช ' ชี้ก้าวต่อไป 'ไทยแลนด์' สู่หัวแถวเอเชีย

By Tomorrow_sunday | October 6, 2017
กุนซือ "ช้างศึก" ติงแข้งไทยเล่นเนือย แต่ฟอร์มโดยรวมยังพอใจ พร้อมแย้ม สุพจน์ จดจำ ดาวยิงฟอร์มแรงลีกรองส่อวืดเจอเคนย่า

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนัดกระชับมิตร ที่บุกอัดทีมชาติ เมียนมา 3-1 โดยเปิดเผยว่าการที่นักเตะลงสนามติดต่อกันในลีกอย่างต่อเนื่องทำให้ทุกคนล้า และเล่นกันได้ค่อนข้างเนือย แต่ก็พอใจที่ทุกคนทำเต็มที่แล้วโดยเฉพาะในเรื่องของแท็กติกระหว่างเกมที่เป็นไปตามที่วางเอาไว้ 

“เราเริ่มต้นเกมได้ดี เล่นได้ตามแท็คติค แล้วจบลงด้วยชัยชนะ ซึ่งในแง่ผลการแข่งขันถือว่าน่าพอใจ แต่เราก็ยังมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่เราต้องปรับปรุง โดยเฉพาะจังหวะเสียประตู แต่ส่วนหนึ่งต้องยอมรับด้วยว่าผู้เล่นของเราค่อนข้างเหนื่อล้า มาจากเกมในลีกแล้ว”

“นี่เป็นผู้เล่นชุดดีที่สุดของเรา ในทุกๆเกมเราลงเล่นเต็มที่อยู่แล้ว แต่ก็อย่างที่บอก ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะความล้ามาจากในลีกด้วย ที่ทำให้ผู้เล่นของเราอาจวิ่งได้ไม่เต็มที่ แต่ผมยืนยันได้เลยว่าเราต้องการชนะในเกมนี้ แล้วไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราเล่นเต็มที่หรือไม่”

“แน่นอนผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมายของเรา เป้าหมายของผมกำลังพยายามสร้างทีมเพื่อไปอยู่ในระดับหัวแถวของเอเชีย อย่างล่าสุดเราก็สู้กับออสเตรเลียได้สนุก มันแสดงให้เห็นว่าเรามีศัยภาพก้าวไปถึงจุดนั้นในอนาคต”

“สิ่งสำคัญที่สุดจากนี้เราต้องกลับไปฟื้นฟูสภาพร่างกายผู้เล่น เพราะ เคนยา เป็นทีมที่แข็งแกร่งโดดเด่นในเรื่องพละกำลัง ถ้าสภาพเราไม่พร้อม ก็เป็นงานยากที่จะเล่นกับพวกเขา”


สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย มีคิวเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเคนยา ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 8 ตุลาคม 2560

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in