www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ซิมป์สัน' คอนเฟิร์ม 'รูนี่ย์' เบิร์นเป็น

By Tomorrow_sunday | October 30, 2017
ลอร่า ซิมป์สัน สาวที่ตกเป็นข่าวใหญ่จากการไปปาร์ตี้กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า เอฟเวอร์ตัน ได้ออกมาโพสต์ตอบคำถามถึงท่วงท่าลีลารักของอดีตกัปตันสิงโตคำรามผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว  ซึ่งมีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด  เข้าไปแสดงตัวและยิงคำถามดุจดั่งเข้าชิงแฟนพันธุ์แท้เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ซิมป์สัน กลายเป็นที่รู้จักหลังจากที่เธออยู่บนรถคันเดียวกับ รูนี่ย์ ในตอนที่ดาวเตะชาวอังกฤษโดนจับจากคดีเมาแล้วขับ โดยตอนนั้นอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะพาเธอไปส่งที่บ้านหลังจากพวกเขาไปร่วมงานปาร์ตี้ด้วยกัน

แม้เรื่องดังกล่าวจะลงเอยด้วยการที่แข้งวัย 31 ปี ถูกศาลสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 2 ปี พร้อมโดนต้นสังกัดปรับเงิน 320,000 ปอนด์ และต้องทำตัวบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์อีก แต่เรื่องราวดูเหมือนยังไม่จบแค่นั้นเมื่อสาว ซิมป์สัน เผยเรื่องราวสุดเอ๊กซ์คูลซีฟลงบนสังคมออนไลน์

ทั้งนี้ ซิมป์สัน ตัดสินใจเปิดช่วงตอบคำถามผ่านทาง ทวิตเตอร์ ซึ่งมีเหล่าบรรดาแฟนบอลแห่กันเข้าถล่ม ตั้งคำถามเป็นจำนวนมาก โดยมีคนหนึ่งที่ถามว่า รูนี่ย์ หื่นกระหายแค่ระดับหนูแฮมสเตอร์หรือหื่นระดับยักษ์และเธอก็ตอบว่า "ระดับยักษ์" แล้วเขาใช้ลิ้นเป็นไหม เธอก็สวนไปอีกว่า "โคตรเซียน"

 ซิมป์สัน ยังโดนถามอีกหลายคำถาม อย่างเช่นเรื่องที่ว่าเธอรู้จักกับ รูนี่ย์ ได้ยังไง ซึ่งเธอก็ตอบว่า "เชร็ค มีเทคนิคบางอย่าง" โดยหลังจากนั้นเธอก็ลบโพสต์ต่างๆ ไปจนหมด พร้อมกับอ้างว่าทั้งหมดนี่ไม่ใช่ฝีมือของเธอ แต่เป็นของเพื่อนๆเธอ ที่เอาโทรศัพท์ไปแกล้งโพสต์เรื่องต่างๆ

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in