www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​อย่าเพิ่งลือ!! 'ส.บอลฯ' แจงอุ่น 'เซอร์เบีย' ยังไม่คอมเฟิร์ม

By Tomorrow_sunday | October 13, 2017
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชี้แจงเกมอุ่นเครื่องกับ เซอร์เบีย นั้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในอนาคต เนื่องจากต้องรอการตัดสินใจจาก สลาโวลยุบ มุสลิน เฮดโค้ชใหญ่ของทีม ว่าต้องการลับเกือกกับทัพ "ช้างศึก" หรือไม่

สืบเนื่องด้วย  มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ได้มีการเข้าหารือ กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อทำการวางแผนเตรียมทีมช่วงปฏิทินฟีฟ่าในเดือนมีนาคม 2561เพราะเป็นเกมแบบ ฟีฟ่า เดย์ ที่จะคิดคะแนนสะสมในแรงกิ้งโลก

ทั้งนี้แม่ทัพช้างศึกชาวเซอร์เบีย ได้มีการวางแผนที่จะพาทีมชาติไทย ออกไปหาประสบการณ์กับทีมจากทวีปยุโรป ซึ่งผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โดยเฉพาะทีมที่สนใจจะอุ่นเครื่องกับทีมจากทวีปเอเชีย กรณีจับฉลากรอบสุดท้ายอยู่สายอยู่เดียวกับ อิหร่าน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และซาอุดิอาระเบีย

ทำให้มีรายงานว่าทีมจากทวีปยุโรปที่เจ้าตัวอยากให้ทีมชาติไทยอุ่นเครื่องนั้น น่าจะเป็น เซอร์เบีย เพราะเคยมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะเดินทางกลับบ้าน เพื่อไปหารือกับสมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย ถึงความเป็นไปได้ที่จะมีการลับแข้งกันกับทัพ "ช้างศึก" อีกทั้ง เซอร์เบีย ยังเป็น 1 ในทีมที่ผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประรัสเซีย อีกด้วย

ซึ่งล่าสุดทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมายืนยันว่าทุกอย่างไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด เป็นเพียงแค่ข่าว และถึงแม้ ราเยวัช จะมีคอนเน็คชั่นที่ดีกับสมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย ทว่าต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ สลาโวลยุบ มุสลิน เทรนเนอร์ของทีมด้วยว่าต้องการที่จะให้มีเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย หรือไม่ หลังพวกเขาวางโปรแกรมในปี 2018 แล้ว 2 นัดในเกมลับแข้ง คือ วันที่ 30 มกราคม พบ สโลวิเนีย (เยือน) และ 1 กุมภาพันธ์ พบ อิตาลี (เหย้า)

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in