www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ส.บอล เผย โลโก้ช้างศึกเสร็จต้น ธ.ค. สวยจนต้องร้องขอชีวิต

By Tomorrow_sunday | October 31, 2017
เลขาและโฆษกสมาคมฯ เผย โลโก้ช้างศึกใหม่ เสร็จช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ โดยกลางเดือน พฤศจิกายนจะพร้อมทำวีทีอาร์ พรีเซ็นต์ เปิดตัวแบบสุดอลังการงานสร้าง ดาวล้านดวงแน่

นาย พาทิศ ศุภะพงศ์ รองเลขาธิการและโฆษก สมาคมฯ ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องโลโก้ช้างศึกใหม่ของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ว่า ณ ตอนนี้ผลงานการประกวดของผู้ส่งผลงานเข้ามาร่วมออกแบบโลโก้ทีมชาติไทยได้ข้อสรุปแล้วว่า จะมีการจ่ายเงินรางวัลจากการประกวดให้กับทุกคนที่ได้รับรางวัล

"จากการตรวจสอบกระบวนการสร้างสรรค์งานของผู้ชนะ ก็มีที่มาที่ไป ซึ่งทางสมาคมฯ ได้ตัดสินใจที่จะเรียกผู้ชนะรางวัลต่าง ๆ มาเซ็นเอกสารและรับเงินรางวัลตามปกติ ส่วนเรื่องของโลโก้ ตอนนี้ทางบริษัทอินเตอร์ แบรนด์ ที่เราให้ออกแบบโลโก้ ก็ได้ส่งงานมาให้เราตรวจสอบ และได้ขอให้แก้ไขในบางส่วนไปเรียบร้อยแล้ว โดยเราจะเน้นไปที่ความเรียบง่ายแบบมีเอกลักษณ์ มีตราช้างศึก และมีสีบางสีในสัญลักษณ์ของไทย ผสมผสานลงไป คาดว่าภายในกลางเดือนพ.ย.จะได้งานที่เสร็จสมบูรณ์ออกมา"

"เรื่องของโลโก้ที่จะออกมาในกลางเดือนพ.ย. เมื่อออกมาแล้วก็จะนำมาผลิตเป็นวีทีอาร์ ในการนำเสนอ โดยจะมีการพรีเซ็นต์เมื่อขึ้นไปอยู่ในผลิตภัณฑ์แบบเหมือนจริงแล้วจะเป็นอย่างไร โดยจะไม่พรีเซ็นต์แค่ตราโลโก้ช้างศึกโดด ๆ แต่จะนำเสนอแบบเมื่อนำไปใช้จริงจะสวยงามขนาดไหน คาดว่าต้นเดือนธ.ค.ก็น่าจะได้เห็นโลโก้ใหม่ ในวีทีอาร์พรีเซ็นต์ พร้อม ๆ กันทั่วประเทศครับ"

"ขณะที่เรื่องของงบประมาณในการว่าจ้างออกแบบโลโก้ที่จ่ายให้กับบ.อินเตอร์แบรนด์ โฆษกส.กีฬาฟุตบอลฯ เผยว่า ไม่ได้แพงอย่างที่ร่ำลือกันไป โดยเรตราคาก็เท่า ๆ กันกับบริษัทออกแบบโลโก้ดัง ๆ ในประเทศ ซึ่งถ้าเราไม่สั่งแก้ไขเยอะ เรตราคาก็จะใกล้เคียงกับในไทย และรับประกันได้ว่า โลโก้นี้จะเป็นโลโก้ที่มีเอกลักษณ์และไม่ใช่ผลงานที่ลอกเลียนแบบจากที่ไหนทั้งสิ้น"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in