www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com


New Topic Reply

เอาใจคนรักเด็ก?! 15 สาวเอวี ที่สายโลลิห้ามพลาด!!

Gravatar
Joined: December 6, 2016
Posts: 30
เชื่อว่าไม่ใช้ผู้ชายทุกคนที่จะชื่นชอบสาวพิมพิ์นิยม ชนิดหน้าคม นมกลมบล็อค เพียงอย่างเดียว ซึ่งอีกหนึ่งทางเลือกคือสาวหน้ามัธยมนมมหาลัย หรือแถวบ้านเราเรียกว่าหญ้าอ่อน วันนี้เราคัดสายแบ้ว 15 นางเอาใจคอโลลิกันบ้าง ส่วนพวกลีลาการแสดงของพวกเธอจะเด็ดทะลุจอขนาดไหนต้องไปตามเอาเองนะจ๊ะ

#15. Eikawa Noa

เริ่มด้วยนางเอกเอวีที่มีเสน่ห์เวลาเธอยิ้มแบบสุดๆ เพราะสาว Eikawa คนนี้เวลาเธอยิ้มใจนี้แทบละลาย ด้วยดวงตาตาที่โค้งดั่งเสี้ยวพระจันทร์ แบบนี้ต้องไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง





#14. Shinozaki Mio

สาวเอวีแก้มป่อง ตากลม หน้าสุดละอ่อน ที่บอกได้เพียงว่าความแบ้วของเธอแทบพุ่งทะลุจอออกมา ขนาดหน้าอกที่น่าจับพอดีมือ ดั่งสาวแรกแย้มใครชอบสาวสไตล์นี้รีบไปหามาชมด่วนๆ





#13. Shirasaki Yuzu

สำหรับเธอสาววัย 19 คัพ B คนนี้ใครที่รักที่ชอบ แนว คุกคุกคุก แล้วละก็รีบมาดูกันให้ไวเชียว





#12. Iroha Meru

ด้านสาว Meru มาด้วยความเป็นธรรมชาติทั้งหน้าตา รูปร่าง และการแสดง แม้อาจไม่โดดเด่นเท่าสาวเอวีรายอื่นๆ แต่ด้วยความเป็นธรรมชาตินี้แหละที่ทำให้หนุ่มๆลุ่มหลงมาแล้วนักต่อนัก




#11. Akari Tsumugi

สาวเอวีวัยขบเผาะ กับอายุ 18 ปีที่น่ากัดแล้วเคี้ยวลิ้มรสเนื้อนุ่มๆอย่างที่สุด ด้วยรูปร่างหน้าตาอันแสนหวาน เย้ายัว หนุ่มใหญ่ให้ย้อนนึกถึงรักแรกเริ่มสมัยมัธยม จึงทำให้เธอตกเป็นเป้าหมายของชายจากทั่วโลกอยู่เสมอๆ





#10. Mizuki Kurumi

สาวเอวีฟันกระต่าย กับรูปร่างกระทัดรัด น่าจับฟัดบนที่นอน เธอมาพร้อมส่วนสูง 148 เซนติเมตร หน้าอกคัพ B นิดๆ ได้เห็นจากภายนอกก็ฟินส์สุดๆแล้ว





#9. Kotohane Shizuku

สาวน้อยหน้าใส นัยตาสุดบ้องแบ๋ว อันสุดใฝ่ฝันของหนุ่มๆหลังห้อง กับหุ่นไซส์มินิ หน้าอกคัพ A แต่ลีลาเธอนั้น AAA ไปเลย สไตล์สาวหน้า แต่เก็บกดที่พร้อมระเบิดทุกท่วงท่าจนคุณต้องหลั่งรักออกมาให้ได้เลยทีเดียว





#8. Aihara Tsubasa

สาวผมสั้นหน้าละอ่อน ที่ถูกอกถูกใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ กับสเปคหน้าหมวย ผมสั้น บ้องแบ้ว ผิวเนียน คัพ A หิ้วง่าย แบบนี้ สบายตัวไปอีกหลายวันเลยทีเดียว




#7. Hanyu Miko

สาวเอวีที่ถือว่าผ่านงานมาไม่น้อยคนหนึ่ง โดยเธอคนนี้ีผลงานประจำอยู่ที่ช่อง Shirout TV ซึ่งมีชื่อในวงการว่า Yumiko แบบนี้จะรอช้าอยู่ใยรีบๆไปหามาดูกันสิ





#6. Aoi Rena

สำหรับสาววัย 20 รายนี้อายุอาจดูเริ่มมากหน่อย แต่เรื่องหน้าตานี่อายุแค่นี้ยังถือว่าเยอะสำหรับเธอมากทีเดียว หน้าอกหน้าใจอยู่ที่ระดับ C กับหน้าตาระดับนี้บอกเลย ยิ่งดูยิ่งเคลิ้ม





#5. Yatabe Kazusa

อีกหนึ่งสาวนัยย์ตาชวนฝัน ต้นตำหรับสไตล์ญี่ปุ่น สูงยาวเข่าดีเห็นแล้ว น่าจับยืนสอยยิ่งนัก แม้หน้าตาอาจไม่สวยสะกดมากมาย แต่รับรองเธอคนนี้เอาคุณอยู่หมัดอย่างแน่นอน





#4. Kotani Minori

สำหรับสาว Minori เป็นอีกหนึ่งคนที่ถือว่าไม่ธรรมดากับผลงานการแสดง และหลายคนต่างยกให้เธอเป็น ราชินี หรือ ควีน แห่งความใสใส ส่วนสูง 166 ที่ถือว่าพอเหมาะใช่เลย แบบนี้จะทนดูแต่รูปเฉยๆได้ยังไงหล่ะ





#3. Maizono Niko

สาวน้อยน่ารัก ที่เกิดมาเพื่อคนที่ชอบสายโลลิ ต้นตำหรับญี่ปุ่น โดยเฉพาะ หนุ่มคนไหนหัวใจรักเด็กหล่ะก็ ต้องรีบหาผลงานเธอมาชมให้ได้นะ





#2. Oshima Mio

สำหรับสาว Mio น่าจะดูอายุเยอะที่สุดในลิตส์นี้เลยก็ว่าด้วย ปัจจุบันเธอมีอายุ 24 ปีเข้าไปแล้ว แต่ใบหน้าของเธอนั้นช่างเด็กเสียเหลือเกิน ความอ่อนเยาว์ที่ดูละหม้ายคล้ายวัยแรกแย้ม อีกทั้งความสูงเพียง 148 ซม. มันช่างน่าหิ้วเสียกระไรนี่





#1. Abe Mikako

มาถึงอันดับที่ 1 สักที สำหรับสาวเอวีสุดแสนไร้เดียงสาคนสุด ต้องยกให้ Mikako คนนี้จริงๆ กับใบหน้าเด็กๆ ดวงตากลมโต ผิวกายเนียวสะอาดสะอ้าน แต่ปิดท้ายกับหน้าอกคัพ B งานดีย์ๆแบบนี้จะรอช้าอยู่ไร ขอเข้า google หาชื่อเป็นคนแรกก่อนเลยแล้วกัน





New Topic Reply
Livescore.in