www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com


New Topic Reply

10 สาวน่ารักสุดฮอตจากซีรีย์คาเมนไรเดอร์

Gravatar
Joined: December 6, 2016
Posts: 30
ยุคเฮย์เซย์นี้ สาว ๆ คาเมนไรเดอร์ก็เป็นที่จับตามองไม่แพ้เหล่าพระเอกแน่นอน วันนี้เราจะมา ส่อง 10 สาวสุดฮอตจากซีรีย์คาเมนไรเดอร์ ว่าจะน่ารักสวยสะเด็ดเผ็ดร้อนกันขนาดไหน!!

1.Yuria Haga

สาวก "คาเมนไรเดอร์" คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวคนนี้ "ยูริอะ ฮากะ" สาวตาโตแก้มป่องจากบทบาท "ควีนมิโอะ (2008)" ในภาพยนต์เรื่อง "Kamen Rider Kiva" โดยใน Kamen Rider 555 เธอรับบทบาทเป็นสาวเจ้าแง่แม่งอนที่น่ารักน่าหยิกชื่อ "มาริ" ถึงแม้บทจะออกน่ารำคาญนิดหน่อย แต่ความน่ารักของเธอก็ได้ละลายใจผู้ชมหนุ่มๆได้อยู่ดี นอกจากนี้เธอยังมีผลงานอื่นๆให้ติดตามอีกมากมายและยังถือเป็นสาวเบอร์ 1 ที่กระแสแรงที่สุดในบรรดาสาวคาเมนไรเดอร์เลยก็ว่าได้








2.Shiratori Yuriko

สาวเบอร์ 2 คนนี้คงเป็นใครไม่ได้เลยนอกจาก"ชิราโทริ ยูริโกะ" หรือที่คุ้นหูในนาม "ฮานะจัง" สาวขาโหดจากขบวนกาลรถไฟกาลเวลาเดนไลเนอร์ นางเอกผู้น่าเกรงขามจากซีรี่ย์ Kamen Rider Den-O นับว่าเป็นซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมสูงมากอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งคงปฏิเสธไม่ได้ว่าบทบาทของ "ฮานะจัง" มีส่วนช่วยกระชากเรตติ้งของเรื่องเลยก็ว่าได้ซึ่งถึงแม้เธอจะไม่ได้อยู่แสดงจนจบ แต่ความน่ารักและก๋ากันของเธอก็ยังคงเป็นที่กล่าวขานถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายปีดีดักก็ตาม






3.Rina Akiyama



สาวสวยเบอร์ 3 ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับ "รินะ อากิยาม่า" ที่แจ้งเกิดมาพร้อมกับบทบาทของสาวน้อยที่รับรู้ถึงพลังของอากิโตะ และอันโนน คาซุยยะ มานะ จากเรื่อง Kamen Rider Agito และต่อมาเธอได้หวนกลับสู่วงการไรเดอร์อีกครั้งในบทบาทของ "นาโอมิ" พนักงานต้อนรับบนขบวนรถไฟกาลเวลาเดนไลเนอร์จากซีรี่ย์ Kamen Rider Den-O ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ฝากผลงานการแสดงไว้อย่างมากมาย








4.Kanna Mori

สาวอันดับที่ 4 ในซีรี่ย์คาเมนไรเดอร์ที่โด่งดังจากบท นัทสึมิคัง ใน Kamen Rider Decade หลานสาวเจ้าของร้านถ่ายภาพ ฮิคาริ สตูดิโอ ที่ สึคาสะ ซึ่งในเรื่องเธอนั้นเป็นช่างภาพประจำร้าน จัดได้ว่าเป็นนางเอกที่ได้รับความนิยมที่สูงสุดคนหนึ่งและยังมีผลงานออกมาไม่ขาดสายจนถึงปัจจุบัน








5.Takada Riho

ทาคาตะ ริโฮ ผู้รับบท ฮิซุมิ ฮินะ นางเอกสาวจอมพลัง แห่ง Kamen Rider OOO เป็นน้องสาว อิซุมิ เคย์อิจิ เจ้าของร่างที่ถูก "อังค์" เข้าสิงมองผิวเผินเธอเป็นสาวน่ารักเรียบร้อยดีต่อใจ แต่พลังของเธอนั้นเรียกได้ว่ามหาศาลและน่าทึ่งขัดกับบุคลิกอันแสนดีของเธอเสียจริงๆ ถึงอย่างนั้นแก้มป่องๆ สวยหวานของเธอก็ชวนฝันจนกลายเป็นใบหน้าของสาวนในอุดมคติได้เลยทีเดียว








6.Erina Mano

สาวนักร้องนักแสดง อดีตวง HIP คนนี้ขอติดดาวพันดวงด้วยความลุ่มหลงส่วนตัว เอรินะ มาโนะ ในบทไรเดอร์ สาวนาเดชิโกะ จากภาพยนต์ Kamen Rider x Kamen Rider Fourze & OOO Movie Wars Mega Max เป็นมนุษย์ต่างดาวสาวสวยที่หล่นจากฟ้าสู่อ้อมกอดของเก็นทาโร่ นอกจากเก็นทาโร่แล้วก็ผู้ชมหน้าจอด้านนอกนี่แหละที่ตกหลุมรักเธอในทันที สาวนัยตาสวย ฟันกระต่ายเล้กๆ เวลายิ้มช่างชวนฝัน จนหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะกับ "เอรินะ มาโนะ" เมื่อนึกถึงสาวไรเดอร์ต้องมีเธอเป็นหนึ่งในนั้น








7.Fumika Shimizu



นักแสดงสาวน่ารักสดใสอีกคนซีรี่ย์ Kamen Rider Fourze ส่งเข้ากวด ในบท โจชิมะ ยูกิ สาวน้อยสุดรั่วที่หลงไหล ในบทโจซิมะ ยูกิ สาวน้อยสุดรั่วที่หลงใหลในอวกาศ เพื่อนสนิทโก และเป็นเพื่อนสมัยประถมของเก็นทาโร่อีกด้วย ถึงแม้จะไม่ได้สวยโดดเด่นทะลุจอเหมือนคนอื่นๆ แต่รอยยิ้มของเธอยิ้มของเธอก็น่ารักและมีเสน่ห์ซะเหลือเกิน








8.Okunaka Makoto



ไอดอลสาวแห่งวง Passpo ที่รักการนอนหลับและสามารถนอนหลับได้ภายใน 3 วินาที (ทำได้ไง??) โอคุนากะ มาโกโตะ ที่ขโมยหัวใจเหล่าสาวก ไรเดอร์ด้วยความน่ารัก น่าทุถนอมของเธอในบท "โคโยมิ" นางเอกสาวจากเรื่อง Kamen Rider Wizard โคโยมิเป็นสิ่งมีชีวิตที่ดำรงอยู่ได้ด้วยการอาศัยพลังเวทยื ตัวตนของเธอนั้นเป็นปริศนา โดยจอมเวทย์ขาวได้ฝากฝัง ฮารูโตะ ช่วยปกป้องเธอ ด้วยความใสอ่อนต่อโลกของเธอ ทำให้ใครที่ได้ดูซีรี่ย์เรื่องนี้ก็คงมีความรู้สึกอยากปกป้อง "โคโยมิ" ไม่ต่างกัน









9.Yuumi Shida

ยูมิ ชิดะ ไอดอลสาววัยใสจากวง Yumemiru Adolescence นางสาวน้อยจาก Kamen Rider Gaim นักเต้นระดับมืออาชีพที่พกพาน่าน่ารักสดใสมาแจกจ่าย ในบท ทาสีคาระ ไม พ่วงด้วยบทบาทหญิงสาวลึกลับที่ย้อนเวลามาพยายามแก้ไขอดีตเพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคต







10.Matsuda Ruka

ปิดท้ายกันที่สาวคนสุดท้าย มัทสึดะ รูกะ นางเอกไรเดอร์คนล่าสุด ในบทบาทของ "อาซึนะ" หรือ "ป๊อปปี้ ปีโปะปะโปะ" สาวพยาบางผมสั้นดาเมจแรงจากเรื่อง Kamen Rider Ex-Aid ที่เพิ่งเริ่มฉายในญี่ปุ่นได้ไม่นาน ผ่านหรือไม่ผ่าน เชิญ หนุ่มเอฟซี ไรเดอร์ เป็นผู้ตัดสิน



New Topic Reply
Livescore.in