www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com


New Topic Reply

แนะนำสุดยอด 15 นางเอกเอวีระดับตำนานจากทุกยุคตลอดกาล!!

Gravatar
Joined: December 6, 2016
Posts: 30
หากพูดถึงอุตสาหกรรม "เอวี" ญี่ปุ่นนั้นก็จัดได้ว่าย้อนไปได้ไม่นานมากนัก ความเป็นมาไม่ได้เก่าแก่ ไม่เหมือนกับยางรถยนต์ญี่ปุ่นในหลายหลายยี่ห้อ สำหรับอุตสาหกรรม "เอวี" ญี่ปุ่นนั้นได้รับอิทธิพลมาจากภาพยนต์ผู้ใหญ่ของชาวตะวันตก ซึ่งได้มีการนำมาดัดแปลงเพื่อให้เขากับวัฒนธรรมผู้บริโภคในประเทศญี่ปุ่น โดยแรกเริ่มเดิมทีมักจะสร้างในลักษณะมีเรื่องราว ผสมกับฉากร่วมเพศที่แฝงอยู่ด้วย แต่ระยะหลังมานี้หนังเอวีญี่ปุ่นเองจะไม่เน้นส่วนของเรื่องราวสักเท่าไหร่ แต่จะเป็นเพิ่มลีลาและท่วงท่าของฉากเข้าประเด็นกันเสียมากกว่า

สำหรับ อุตสาหกรรม "เอวี" ญี่ปุ่นนั้นมีการเติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วง 1980-1990 จากนั้นเป็นต้นมา อุคสาหกรรมนี้ก็เติบโตชนิดที่เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ ซึ่งเราจะมากล่าวถึงนักแสดงเอวี ในแต่ละยุค แต่ละสมัย ส่วนที่มาของคำว่าตำนานนี้ไม่ได้วัดจากหน้าตาดี ลีลาเด็ดแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะครับ แต่รวมไปถึงความใส่ใจในงานชนิดนี้ของพวกเธอ ที่ล้วนมาจากความชื่นชอบในการตั้งใจทำงานในวงการนี้ล้วนๆ จนเกิดเป็นผลงานอันมีคุณภาพอย่างมากมาย และเป็นที่จดจำของผู้คนอย่างไม่มีวันลืมเลือนฝังลึกอยู่ในรากแท้ของ ซิริเบรัม กันเลยทีเดียว โดยเราจะเริ่มต้นจากยุคที่เริ่มต้นสู่ความรุ่งเรืองของวงการนี้อย่างแท้จริง โดยจะแบ่งเป็น 3 ช่วง ทศวรรษที่ 1990 , ทศวรรษที่ 2000 และ ทศวรรษที่ 2010
____________________________________________________________________________________________________________

5 สุดยอดนางเอกเอวีระดับตำนานช่วงทศวรรษที่ 1990
___________________________________________

เริ่มต้นกันด้วย 5 สุดยอดนางเอกเอวีระดับตำนานช่วงทศวรรษที่ 1990 สำหรับการได้หนังเอวีสักเรื่องนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากลำบาก เพราะจะต้องซื้อจากในอินเตอร์เท่านั้น (เฉพาะของถูกลิขสิทธิ์) หรือจะหาโหลดก็ยากเย็นแสนเข็นอยู่ไม่น้อยเนื่องจากอินเตอร์ยุคนั้นก็ช้าซะเหลือเกินแถมส่วนใหญ่หลายบ้านยังเป็นแบบเติมซะอีก หรือบางครั้งอาจซวยถึงขั้นเจอนักแสดงในเรื่องไม่ตรงกับปกเสียอีก เรียกได้ว่าจะเสพย์สื่อชนิดนี้แต่ละครั้งนี่เลือดตาแทบกระเด็น นอกจากนี้หนังเอวียุคที่กล่าวนี้ก็ค่อนข้างเสียอารมณ์มาก จากการเซฯเซอร์ที่หนาซะเหลือเกิน จนต้องทำใจกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว

■1. บันโกะ คานาซาว่า (Bunko Kanazawa, 金沢文子)

สาวบันโกะ คานาซาว่า เกิดที่จังหวัดคานากาวะ ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 4 เมษายน 1979 ปัจจุบันอายุ 38 ปี มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ฟูมิโกะ คานาซาว่า ส่วนสูง 156 เซนติเมตร เธออยู่คู่กับวงการเอวีมาถึง 12 ปีด้วยกัน ผลงานเรื่องแรกของเธอเริ่มต้นเมื่อปี 1997 ก่อนมาสิ้นสุดลงในปี 2009 และก็หายเงียบนับจากนั้นจนปัจจุบัน








■2. มาโดกะ โอซาว่า (Madoka Osawa, 小沢まどか)

สาวมาโดกะ โอซาว่า เกิดที่กรุงโตเกียว เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 1978 ปัจจุบันอายุ 39 ปี งานในวงการบันเทิงคือดาราเอวี มีส่วนสูง 155 เซนติเมตร เธออยู่กับวงการนี้มาถึง 8 ปีดัวยกัน เริ่มผลงาแสดงครั้งแรกเมื่อปี 1996 ดวยวัยเพียง 18 ปีกับเอวีเรื่องของเธอ ส่วนปัจจุบันเธอทิ้งผลงานชิ้นสุดท้ายไว้เมื่อปี 2004 ก่อนอำลาวงการไป






■3. มาอิโกะ ยูกิ (Maiko Yuki, 夕樹舞子)

สาวหมายเลข 3 สาวมาอิโกะ ยูกิ เธอเกิดที่โทโคชิมะ จังหวัดนางิตะ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 30 มกราคม 1977 ปัจจุบันอายุ 40 ปี งานในการบันเทิงของเธอคือนักแสดงเอวี และนักเต้นระบำเปลื้องผ้า ส่วนสูง 158 เซนติเมตร ถือเป็นสาวตัวท็อปคนนึงของวงการ โดยอยู่วงการมายาวนานถึง 15 ปีด้วยกัน ซึ่งเธอเข้าสู่วงการตั้งแต่ปี 1995 ให้กับค่าย H.M.P. Tiffany โดยเธอมีการเข้าออกวงกร เอวี ถึง 2 ครั้งด้วยกันคือ ประกาศเลิกไปในปี 1997 ก่อนกลับมาอีกครั้งช่วงเดือนเมษายน 1998 ส่วนอีกหนในปี 1999 และกลับมาในปี 2010 ก่อนใช้เวลาอยู่บนวงการสักระยะถึงปี 2014 และออกจากวงการไปอีกครั้ง






■4. มินอริ อาโออิ (Minori Aoi, 葵みのり)

สาวสวยแบบธรรมชาติ มินอริ อาโออิ เกิดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 1980 ส่วน 157 เซนติเมตร ปัจจุบันเธออายุ 37 ปีแล้ว บ้านเกิดเธออยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เข้าสู่วงการเอวีครั้งแรกเมื่อปี 1999 ส่วนใหญ่เธอมักเลือกรับบทพยาบาลอันเร่าร้อนกับคณหมอที่มีความต้องการทางแพทย์สูงงงงง โดยเธอนั้นประกาศลาออกจากวงการค่อนข้างรวดเร็วเมื่อปี 2000 เท่านั้นเอง แต่เธอก็กลับเข้าสู่วงการนี้อีกครั้งเมื่อปี 2001 และประกาศลาจากวงการอีกครั้งในปี 2004






■5. อาซูมิ คาวาชิมะ (Azumi Kawashima, 川島和津実)

สาวอาซูมิ คาวาชิมะ เกิดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 1979 ส่วนสูง 156 เซนติเมตร ปัจจุบันอายุ 38 ปี เกิดในเมืองหลวงโตเกียว งานในวงการของเธอคือ นักแสดงเอวี เอวีไอดอลและนางแบบเอวี โดยเธอถือว่าเป็นหนึ่งในคนที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงคนนึงในวงการแม้จะลาจากวงการไปนานแล้วก็ตาม โดยเธอเปิดตัวฐานะนักแสดงเอวีครั้งแรกเมื่อ 1998 และโลดแล่นอยู่บนวงการถึง 5 ปีด้วยกัรก่อนลาวงการไปในปี 2003







5 สุดยอดนางเอกเอวีระดับตำนานช่วงทศวรรษที่ 2000
_____________________________________________

เมื่อเข้าสู่อุตสาหกรรมเอวียุคนี้ ถือได้ว่าเป็นยุคที่อุตสาหกรรมเอวีเบ่งบานที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพราะยุคนี้ได้มีการถือกำเนิดของนางเอกเอวีระดับตำนานมากมาย นับไม่หวาดไม่ไหว แต่ละนางนั้นมาตรฐานสูงระดับที่ถ้ามาอยู่เมืองไทยก็ไปเล่นละครตามช่องได้เลยครับ สำหรับยุคนี้ผู้เขียนกำลังเรียนอยู่ ป. ตรี – ป.เอก พอดีครับ ...โอ้ว สวรรค์จริงๆ เพราะหนังเอวีก็หาดูได้สะดวกขึ้น เริ่มมีโหลดมีแชร์ให้ดูฟรีตามเว็บ หรือสามารถโหลดบิทเอามาดูฟรีก็ได้ แต่ต้องรอหน่อยนึง หนังประเภทเล่นสด ไม่มีเซ็นเซอร์ก็เริ่มมีบ้างแล้วพอสมควร เข้าเรื่องกันเลย มาดูกันว่า 5 อันดับนางเอกเอวีในยุคนี้ตามความชอบของผมมีใครกันบ้าง

■1. ยูอะ ไอดะ (Yua Aida, あいだゆあ)

ยูอะ ไอดะ สาวสวยหน้าอกโตคนนี้ ถือได้ว่าเป็นนักแสดงเอวีระดับตำนานในช่วงทศวรรษที่ 2000s คนนึงเลยก็ว่าได้ เธอเกิดวันที่ 12 สิงหาคม 1984 ส่วนสูง 157 เซนติเมตร ปัจจุบันอายุ 33 ปี บ้านเกิดอยู่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น งานในวงการบันเทิงของเธอคือนางแบบเอวี และนักแสดงเอวี โดยเธอเริ่มต้นเส้นทางเป็นนักแสดงเอวี หลังจากจบการศึกษาระดับ ม.ปลาย แล้วเธอก็ได้หางาน part-time ทำในโตเกียว ซึ่งช่วงเวลานี้เองเธอได้ถูกแมวมองจากชินจูกุจับตามอง และเข้ามาทาบทามเธอเข้าสู่วงการเอวี ก่อนและเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2003 และฝากผลงานไว้มากมาย ซึ่งเป็นผลงานระดับตำนานทั้งนั้น และลาวงการออกไปในช่วงปี 2007








■2. โซระ อาโออิ (Sora Aoi, 蒼井そら)

โซระ อาโออิ คนนี้คงเป็นที่รู้จักของชาวไทยเป็นอย่างดี บ้านเกิดของเธออยู่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เธอเกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 1983 ส่วนสูง 155 เซนติเมตร ปัจจุบันอายุ 34 ปี สำหรับชื่อ โซระ อาโออิ นี้เป็นชื่อที่ใช้ในวงการเอวีเท่านั้น งานของเธอในวงการบันเทิงคือ เป็นนักแสดงเอวี ดาราทั่วไป นางแบบ และระยะหลังๆมายังเป็นนักร้องอีกด้วย โดยเธอเริ่มต้นจากการเป็นนางแบบกราเวียในปี 2002 ซึ่งก็ไม่พลาด เธอรับงานนั้นทันที จากนั้นเธอก็ตัดสินใจเข้าสู่วงการเอวี ก่อนจะกระโดดไปสู่วงการบันเทิงด้านอื่นๆได้ ก่อนรับงานเอวี โซระเคยกล่าวว่า “ถ้าจะให้ฉันรับงานแสดงเอวีได้เพียงอย่างเดียวนั้น ฉันคงไม่ทำ” แม้ปัจจุบัน เธอจะไม่ได้แสดงหนังเอวีแล้ว แต่เธอก็ยังคงอยู่ในวงการบันเทิงโดยรับงานด้านอื่นๆอยู่






■3. มาเรีย ทาคากิ (Maria Takagi, 高樹マリア)

มาเรีย ทากากิ บ้านเกิดของเธออยู่ที่ชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เกิดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 1978 ส่วนสูง 161 เซนติเมตร ปัจจุบันอายุ 39 ปี งานในวงการบันเทิงของเธอคือดารานักแสดงเอวี นางเเบบกราเวีย เเละนักเเสดงทั่วไป การเริ่มต้นอาชีพในวงการของเธอเริ่มจากการเป็นนางแบบ ชื่อในวงการบันเทิงอื่นๆของเธอได้แก่ Yukiko Hara และริกะ Rika Inoue ทาคากิได้เปิดตัวหนังเอวีเรื่องแรกของเธอในปี 2002 ที่เล่นให้กับค่าย Max-A Calen ที่มีชื่อเรื่องว่า Super-Star ก่อนดังเป็นพลุแตก จนมีรายงานมาว่าเธอเป็นนักแสดงเอวีที่มีรายได้มากที่สุดในญี่ปุ่น แต่งานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกลาในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2004 เธอก็ได้ปล่อยหนังเอวีเรื่องสุดท้ายให้กับ Max-A ชื่อเรื่องว่า Fin...Maria Takagi ส่วนงานในวงการบันเทิงกระแสหลักทั่วไปของเธอยังคงดำเนินต่อไป







■4. มาเรีย โอซาว่า (Maria Osawa, 小澤マリア)

มาเรีย โอซาว่า เธอเกิดที่ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 8 มกราคม 1986 ส่วนสูง 162 เซนติเมตร ปัจจุบันอายุ 31 ปี งานในวงการบันเทิงของเธอคือ ดารานักแสดงเอวี นางแบบ เอวีไอดอล และนักแสดงทั่วไป เธอเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นแคนาดา ชื่อเล่นในวงการของเธอคือมิยาบิ โดยเธอมีคุณแม่เป็นคนญี่ปุ่นและคุณพ่อเป็นคนฝรั่งเศสเชื้อสายแคนาเดียน การเริ่มต้นเข้าสู่วงการเอวีของเธอนั้น ไม่เหมือนกับนักแสดงคนอื่นๆ ไม่มีแมวมองคนใดมาทาบทามเธอเข้าสู่วงการ แต่เธอถูกแนะนำให้เข้าสู่วงการโดยเพื่อนของเธอคนหนึ่งที่อยู่ในวงการอยู่แล้ว เธอเริ่มการเทสหน้ากล้องครั้งแรกในปี 2005 ภายใต้ชื่อในวงการว่า มิยาบิ ให้กับ Shirouto-Teien.com ทำให้มีรูปภาพออกมหลายชุด รวมถึงวิดีโอสั้นที่มีลักษณะฮาร์ดคอร์ของเธอได้ถูกปล่อยออกมา และหลังจากนั้นเธอก็เริ่มเล่นหนังเอวีจากแนวฮาร์ดคอร์และโลดแล่นอยู่ในวงการเอวีจนดังพลุแตก ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลกต้องรู้จักเธอ ถ้าจะให้บรรยายผลงานของเธอทั้งหมดคงจะเขียนไม่ไหว เพราะเยอะมาก.... และระยะหลังเธอก็ได้โกอินเตอร์ เล่นหนังแบบทั่วไปให้กับหลายประเทศ จนถึงปัจจุบัน ส่วนในวงการเอวีนั้นเธอหยุดผลงานไว้ในปี 2010








■5. คาเอเดะ มัทซูชิม่า (Kaede Matsushima, 松島かえで)

คาเอเดะ มัทซูชิม่า เกิดที่ฟูกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 1982 ส่วนสูง 160 เซนติเมตร ปัจจุบันอายุ 35 ปี อาชีพในวงการบันเทิงของเธอคือนักแสดงเอวี เธออยู่ในวงการมาหลายปี ตลอดระยะเวลาที่เธออยู่ในวงการนั้นเธออยู่ในฐานะตัวท็อปตลอดเวลาไม่เคยตก ความเป็นมาในอาชีพของเธอนั้นเริ่มต้นในเดือนพฤษภาคมปี 2002 กับค่าย Media Station Cosmos Plan หนังเรื่องแรกของเธอชื่อว่า Virgin Love โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า ที่เธอมาแสดงหนังเอวีเพราะต้องการหาเงินช่วยแฟนหนุ่มผู้ซึ่งมีอาชีพเขียนบทหนังเอวี เธอนั้นโลดแล่นในวงการเอวีจนกระทั่งถึงปี 2010 จึงประกาศแขวนเต้าเป็นการถาวร หลังจากรับใช้วงการมาตลอดระยะเวลา 8 ปี







5 นางแบบเอวีระดับตำนานช่วงทศวรรษที่ 2010
__________________________________________

เมื่อเข้าสู่ยุคนี้ ซึ่งถือเป็นยุคปัจจุบันที่เรากำลังใช้ชีวิตอยู่ ถือได้ว่าเป็นยุคแห่งเทคโนโลยีและข้อมูลข่าวสารจริงๆ ถ้าพูดถึงหนังเอวีแล้วถือได้ว่าเป็นยุคแห่งความเกลื่อนกลาดของหนังเอวี เพราะสามารถหาดูได้ง่ายมาก ไม่ต้องซื้อไม่ต้องหา แชร์กันให้ดูฟรีในอินเตอร์เน็ตนี่แหล่ะครับ ใครศึกษาใคร่รู้ทราบชื่อนางเอกคนไหนที่ถูกใจก็ค้นหาในกูเกิ้ลก็มีให้ดูกันฟรีๆเลยครับ ช่างสะดวกสบายจริงๆ เรามาเข้าเรื่องกัน 5 นางแบบเอวีระดับตำนานในยุคนี้มีใครบ้างตามใจของผู้เขียนมีดังนี้ครับ

■1. ซุคาสะ อาโออิ (Tsukasa Aoi ,葵つかさ)

สาวซูคาสะ อาโออิ เกิดวันที่ 14 สิงหาคม 1990 ที่จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น อาชีพในวงการบันเทิงของเธอคือนักแสดงเอวี นางแบบและนักแสดงทั่วไป เธอเริ่มต้นเข้าสู่วงการในฐานะนางแบบกราเวีย ในเดือนตุลาคมปี 2008 เปิดตัวในนิตยสาร Bejean ก่อนก้าวเข้ามาสู่วงการเอวีของเธอนั้นเริ่มจากในเดือนสิงหาคมปี 2010 เธอได้ไปถ่ายแบบนู๊ด (เปลื้องผ้า) เป็นครั้งแรก ให้กับนิตยสาร Bejean และในเดือนกันยายนเธอก็เปิดตัวหนังเอวีเรื่องแรกของเธอเลย ชื่อเรื่องว่า Absolute Girl Aoi Tsukasa ซึ่งหนังเรื่องนี้ถูกปล่อยออกสู่สายตาแฟนๆในวันที่ 8 ตุลาคม 2010 และหลังจากนั้นเธอก็โลดแล่นในวงการเอวีมาจนถึงปัจจุบัน รางวัลสำคัญที่เธอได้รับคือในปี 2012 เธอได้รับรางวัล FLASH Award at the Adult Broadcasting Awards






■2. จูเลีย จูเลีย (Julia Julia ,ジュリアジュリア)






สาว Julia Julia คนนี้ชื่อจริงอย่างไรไม่มีใครทราบ การหาข้อมูลของเธอจึงลำบากนิดนึง แต่ก็ขุดคุยหามาจนได้ เธอเป็นชาวโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เกิดเมื่อวันที่ 25 เดือนพฤษภาคม 1987 ส่วนสูง 158 เซนติเมตร ปัจจุบันอายุ 30 ปี เธอเริ่มเข้าวงการเอวีตั้งแต่ปี 2010 และอยู่ในวงการมา จนถึงปัจจุบัน ผ่านมาก็ 7 ปีแล้ว เธอเป็น ดาราเอวียุคปัจจุบัน ที่หลายสำนัก ฟันธงว่า “เธอมีหน้าอกธรรมชาติที่สวยที่สุดของวงการเลยทีเดียว”


■3. ซึบาสะ อามามิ (Tsubasa Amami, 天海つばさ)

ซึบาสะ อามามิ เธอเกิดเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 1988 ที่จังหวัด ฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น เธอเข้าสู่วงการเอวีครั้งแรกเมื่อปี 2009 ด้วยผลงานเปิดตัว “FIRST IMPRESSION 44” เป็นเรื่องแรก ปรากฎว่าได้รับความนิยมจากชาวเอวีอย่างล้นหลาม สำหรับชาวไทยแล้วหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยคนนี้เป็นอย่างดี เพราะเธอนั้นละม้ายคล้ายเหมือนดาราไทยคนนึง นอกจากนี้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าเป็นหนึ่งใน 5 ที่เข้าชิงรางวัล Best Actress Award 2011 และ เธอยังได้รับรางวัล Shukan Asahi Geino Award (รางวัลยอดนิยมจาก Asahi Geino Weekly Magazine )ในขณะนี้ ถือว่าเธอเป็นหนึ่งในดาวค้างฟ้าของวงการเอวีญี่ปุ่นไปแล้ว เพราะเธอเพิ่งประกาศแขวนเต้าในปีนี้เอง เรื่องล่าสุดของเธอแสดงกับ สาวสวย Ai Uehara เรื่องราวเป็นการออกเยี่ยมทักทายและให้ของขวัญแฟนๆ ออกวางจำหน่ายเมื่อ 12 ก.พ. 2015





■4. ซาโอริ ฮาร่า (Saori Hara, 原紗央莉)

ซาโอริ ฮาร่า เธอเกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม 1988 ที่จังหวัดฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 29 ปี อาชีพในวงการบันเทิงของเธอคือดารานักแสดงเอวี นางแบบและนักแสดงทั่วไป เธอมีชื่อเรียกในวงการบันเทิงอีกหลายชื่อ เช่น Mai Nanami , Miyabi Matsunoi หรือ Miyavi Matsunoi ซาโอริเธอเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมัน มีคุณแม่เป็นชาวญี่ปุ่นและคุณพ่อเป็นชาวเยอรมัน เธอเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการที่ตอนแรกรุ่นเป็นไอดอลอายุน้อย (Junior Idol) ที่ใช้ชื่อว่า Mai Nanami จากนั้นเธอก็เริ่มถ่ายแบบบิกินี่ให้กับนิตยสารต่างๆ ระยะหนึ่ง ในช่วงเดือนกันยายนปี 2009 เธอเริ่มถ่ายแบบนู๊ด (เปลื้องผ้า) หลังจากที่เธอโลดแล่นมาได้สักพัก ก็ได้ประกาศลาวงการเอวีไปในปี 2011 แต่ยังคงอยู่ในวงการบันเทิงทั่วไปจนถึงปัจจุบัน






■5. ยูอิ ฮาตาโนะ (Yui Hatano, 波多野结衣)

ยูอิ ฮาตาโนะ เกิดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมปี 1988 ที่จังหวัดเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ส่วนสูง 163 เซนติเมตร ปัจจุบันอายุ 29 ปี งานในวงการบันเทิงของเธอคือ นักแสดงเอวี และนางแบบ เธอโด่งดังมากในไต้หวัน เพราะเธอดันมีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับนักแสดงไต้หวันชื่อดัง Lin Chi-ling ในปี 2015 เธอสามารถแสดงได้ทุกบทบาทอย่างถึงอารมณ์จริง จึงทำให้เธอได้กลายเป็นขวัญใจของบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศได้อย่างไม่ยากเย็น และเป็นผู้คว้ารางวัลนักแสดง AV ยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ไปครอง




New Topic Reply
Livescore.in