www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com


New Topic Reply

ชี้เป้าสาวเซ็กซี่ ROV ตัวแม่ แอดไอดีกันไว้ รับรองไม่ผิดหวัง!

Gravatar
Joined: December 6, 2016
Posts: 30
พี่สาวครับ อัดผมที เกมนี้หัวร้อนมาก..



ROV หรือ Realm of Valor เกม MOBA บนมือถือที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในขณะนี้ เป็นอีกเกมหนึ่งที่ทำให้เกิดเกมเมอร์หน้าใหม่ขึ้นในวงการเยอะมาก โดยเฉพาะสาวๆ ที่สำคัญ แต่ละคนน่ารักซะด้วย ชอบคนไหนก็ตามไปกดไลค์กดติดตามกันได้ ฉะนั้นเราจะมา ชี้เป้าสาวเซ็กซี่ ROV ตัวแม่ แอดไอดีกันไว้ รับรองไม่ผิดหวัง! แต่ระวังหน่อยนะเพราะเล่นเก่งกันทุกคน วิ่งผิดเลนโดนตบไม่รู้ตัวนะเออ ^^




❤️ปุยฝ้าย MONO MUSES❤️
สาวน้อยจากวง MONO MUSES ปกติจะชอบเล่น Natalya เมจสวยบึ๊ม! ฝีมือไม่ธรรมดานะ สอนกากให้เป็นเซียนมาแล้วด้วย ติตตามได้ที่ FB –> [Puyfai Maruko] IG –> [puyfaiimn]



❤️แอร์ Mono MUSES❤️
อีกหนึ่งสาวจาก MONO MUSES เล่นได้หมด ไม่เกี่ยวตัวละคร จะแทงค์จะซัพจะแครี่ แอร์รับได้หมดจ้า เคยร่วมกับปุยฝ้ายเปลี่ยนกากให้เป็นเซียนมาแล้วเหมือนกัน ติดตามแอร์ได้ที่ FB –> [airr.rich] IG –> [pcypairr]



❤️ปูริน❤️
เริ่มเล่นเกมตั้งแต่ประมาณ 6-7 ขวบ โดยมีคุณพ่อเป็นผู้ชักจูงเข้าสู่วงการเกม (คุณพ่อซื้อเกมให้เล่นน่ะแหละ ^^) เจอกับปูรินได้ตามงานเกมต่างๆ นะ (IG: nopoorin / FB: Jiratchaya Wangdan)



❤️โซดา❤️
สเมิร์ฟน้อยขี้อ้อนที่มีเสียงหวานๆ ไว้ให้ฟัง และยังเป็นสาวกเชลซีอีกด้วย ส่วนความจัดจ้านทางด้านฝีมือก็ไม่เป็นรองใครนะ (FB: Sunisa Hualaruaon)



❤️คุณครูอาย จากเพจ เรียนเหอะ อยากสอน❤️
ครูสาวสุดแซ่บ ผู้สอนภาษาอังกฤษด้วย ROV English Challenge เล่นไปสอนไป Kill กันรัวๆ คนตามดูเพียบ ครูอายใช้ไอดี TayaTitaya แล้วฝีมือก็ไม่ธรรมดาซะด้วยนะครับคุณครูคร๊าาาบ ^^ (FB: @reanher)



❤️เส้นด้าย จากเพจ สอดอStyle❤️
เรื่องราวฮาๆ ของสาวเซ็กซี่ที่มีแฟนติดเกม ต่อกันพลา และอีกหลายเรื่องราวมันส์ และเชื่อว่าเจ้าตัวเองก็น่าจะเล่นด้วยเช่นกัน (FB: สอดอStyle /Youtube: SorDor Style)



❤️น้องติ้งปิ้งไก่❤️
รสชาติของเธอในเกม จัดจ้านไม่แพ้ส้มตำกันเลยทีเดียว อยากรู้ว่าแซ่บขนาดไหนไปแอดไอดีกันไว้ได้เลย (FB: Narumon Yasachai / IG: nongting072 / Youtube: น้องติ้งปิ้งไก่)



ใครมีสาวๆ น่ารักๆ ที่เล่นเกมนี้เหมือนกันอยากแนะนำก็จัดมาให้รู้จักกันหน่อยนะครับผม อยากแอดไอดีบ้างน่ะ ^^
ข้อมูลจาก MTHAI.COM
New Topic Reply
Livescore.in